Bay giáng sinh đi Singapore và 16 điểm đến quốc tế giá từ 30 usd

Một mùa Giáng sinh lại sắp đến hãng Scoot dành tặng cho những người khách hàng yêu quý cơ hội bay giáng sinh đi Singapore và 16 điểm đến quốc tế giá từ 30 usd.
Hãy nắm bắt ngay cơ hội này để book vé dành tặng món quà Giáng sinh đẳng cấp mới này trong năm nay bằng việc tự tặng cho mình và cho những người thân yêu một chuyến du lịch! Đặt vé khuyến mãi của Scoot đến Singapore và 16 điểm đến với giá chỉ từ 30 usd. Vé áp dụng cho khách mua vé có tối thiểu 2 khách bay cùng nhau đặt chung trong một booking và khởi hành từ Việt Nam.
Vé khuyến mãi Scoot giáng sinh từ 30 usd đi Singapore và 16 điểm đến quốc tế
Vé khuyến mãi được mở bán từ nay đến 25/12/2017, thời gian khởi hành đến ngày 24/05/2018. Áp dụng cho các chặng bay khởi hành từ HCM, Hà Nội bay đến Malé Maldives,…Chi tiết giá vé và hành trình bay bên dưới, quý khách có nhu cầu đặt vé hãy tham khảo thông tin khuyến mãi để book vé.

Giá vé máy bay khuyến mãi đi Singapore và 16 điểm đến quốc tế của Scoot

Giá vé khuyến mãi Scoot giáng sinh đi Singapore và 16 điểm đến
Điều kiện vé:
+ Giá vé 1 chiều đã bao gồm thuế chưa tính phí có giá trị cho mỗi khách trong nhóm có tối thiểu 2 khách bay cùng nhau đặt chung trong một booking và khởi hành từ Việt Nam.
+ Giá vé có thể thay đổi do sự biến động của tỷ giá ngoại tệ.
+ Giá vé không áp dụng các giá này cho các ngày nghỉ của học sinh hoặc các thời gian có sự kiện.
+ Số lượng vé khuyến mãi có giới hạn và có thể không còn đủ trên tất cả các chuyến bay và ngày bay.
+ Vé khuyến mãi đã xuất không được hoàn lạị.
Mọi thắc mắc quý khách hãy liên hệ với đại lý vé máy bay Bình Dương Việt Đức số: 0911.224.010 - 0987.881.131 hoặc 0911.084.010 để được hỗ trợ cũng như tư vấn các hình thức đặt vé và thanh toán.
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét