Giá vé máy bay khuyến mãi đi Mỹ hãng Asiana Airlines mới nhất

Bạn có nhu cầu đặt vé đi Mỹ? bạn đang săn tìm những tấm vé khuyến mãi đi Mỹ với giá tiết kiệm nhất? Hãy tham khảo thông tin chương trình khuyến mãi đi Mỹ hãng Asiana Airlines mới nhất bên dưới để có một chặng bay nhanh chóng và tiết kiệm đến với Hoa Kỳ, Mỹ.
khuyến mãi đi Mỹ hãng Asiana Airlines mới nhất
Asiana Airlines triển khai chương trình khuyến mãi đi Mỹ, áp dụng cho các chặng bay khởi hành từ TP.Hồ Chí Minh với giá vé chi từ 455 usd. Điểm đến các chặng bay khuyến mãi cụ thể là: Los Angeles, Seattle, San Francisco, Honolulu, Chicago, New York.
Chương trình khuyến mãi Asiana Airlines đi Mỹ được áp dụng cho các vé được xuất từ ngày hôm nay đến hết ngày 14/12/2017, thời gian bay sẽ được áp dụng từ ngày 16/08-14/12/2017.

Giá vé máy bay khuyến mãi đi Mỹ hãng Asiana Airlines mới nhất và hành trình bay:

Hành trình Thời gian mở bán Thời gian bay   Giá  vé (USD)     
HCM-Los Angeles Từ nay đến ngày14/12/2017 Từ 16/08 đến 14/12/2017 455 
HCM-San Francisco 550 
HCM-Seattle 570 
HCM-Honolulu 625 
HCM-Chicago 545 
HCM-New York 560 
Quý khách lưu ý: Giá vé trên có thể thay đổi theo biến đổi tỷ giá usd và chưa bao gồm thuế, phí.
Mọi thắc mắc về giá vé cũng như thông tin chương trình khuyến mãi Asiana Airlines, quý khách xin hãy gọi về số: 0911.084.0100911.224.0100987.881.131 từ phòng vé máy bay Việt Đức tại Bình Dương.
Các điểm du lịch nổi tiếng tại Mỹ là một trong những điểm đến mơ ước của khá nhiều du khách Việt, tuy nhiên bạn có thể biến giấc mơ đó bằng sự thật khi liên hệ đặt mua vé khuyến mãi đi Mỹ trong chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong đợt này tại phòng vé Việt Đức. Hãy nhanh tay lên để có thể sở hữu những tấm vé khuyến mãi ưu đãi này.
Nếu quý khách không có cơ hội săn tìm được những tấm vé khuyến mãi hấp dẫn trong đợt này thì cũng đừng nên vội thất vọng. Bạn có thể liên hệ với các tư vấn viên tại phòng vé chúng tôi để được hỗ trợ cung cấp các thông tin chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác hoặc hỗ trợ tìm kiếm các hành trình bay giá tốt đi Mỹ. Hoặc bạn có thể truy cập trang: vemaybayvietduc.com thường xuyên để cập nhật tin tức các chương trình khuyến mãi đi Mỹ hoặc các điểm bay quốc tế khác mới nhất.
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét