Asiana Airlines khuyến mãi hè đi Seoul Hàn Quốc

mua vé khuyến mãi hè đi Seoul Hàn Quốc của Asiana Airlines
Nhân dịp hè 2017 hãng hàng không lớn nhất tại Hàn Quốc Asiana Airlines thông báo triển khai chương trình mở bán vé khuyến mãi hè đi Seoul Hàn Quốc bay từ Việt Nam. Chương trình được mở bán với giá vé khứ hồi chỉ từ 360 usd, áp dụng cho chặng bay khởi hành từ TP.Hồ Chí Minh.
Hãy nhanh chóng liên hệ với phòng vé Asiana Airlines Việt Đức để đặt mua vé khuyến mãi đi Seoul ngay từ hôm nay để không bỏ lỡ cơ hội hấp dẫn đặt chân khám phá đến Hàn Quốc trong hè này.

Hành trình bay chi tiết khuyến mãi  Asiana Airlines đi Seoul Hàn Quốc:

Hành trình bay Loại vé Hạng vé Giá vé (USD)
HCM - Seoul - HCM SHASK7 S 360 
SHSK S 400 
KHSK  K 450 
Bảng giá khuyến mãi hè Asiana Airlines đi Seoul
Quý khách lưu ý:
- Giá vé trên chỉ áp dụng cho các vé được xuất từ ngày hôm nay đến hết ngày 15/08/2017
- Thời gian khởi hành được áp dụng từ ngày hôm nay đến 15/08/2017.
- Giá vé khuyến mãi trên là giá vé khứ hồi chưa bao gồm thuế và phụ phí.
- Giá vé có thể thay đổi tùy vào tình trạng chỗ ngồi trên chuyến bay.
- Liên hệ đặt vé hãy gọi: 0911.224.0100911.084.0100987.881.131.

Mua vé máy bay khuyến mãi Asiana Airlines giá rẻ tại Việt Đức

Việt Đức là phòng vé Asiana Airlines tại Bình Dương, với dịch vụ đặt vé chuyên nghiệp cùng với đội ngũ nhân viên lành nghề hơn thế chúng tôi còn được phép xuất vé trực tiếp tại phòng vé và làm việc trực tiếp với hãng. Vì thế đặt vé tại phòng vé chúng tôi bạn sẽ mua được vé giá gốc rẻ nhất trên thị trường mà lại được hỗ trợ dịch vụ đặt vé chuyên nghiệp.
Hãy để chúng tôi làm cầu nối giúp bạn trải nghiệm những chuyến bay nhanh chóng, tiện nghi với giá rẻ từ Asiana Airlines mà lại có thể thoải mái tham quan khám phá những nét đẹp cái hay từ nên văn hóa đến kinh tế của Seoul Hàn Quốc của bạn trong hành trình bay khuyến mãi này.
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét