Vé máy bay tết đi Đà Nẵng

Vào dịp tết nguyên đán nhu cầu đi lại của các phương tiện đều tăng cao trong đó có máy bay, vì vậy để không phải bận tâm lo lắng về vấn đề mua vé máy bay tết đi Đà Nẵng trong dịp tết nguyên đán 2018 năm nay. Bạn cần phải chủ động trong việc liên hệ đặt vé trước để có thể linh động trong việc lựa chọn các hành trình bay phù hợp với lịch trình của mình với mức giá vé mà mình mong muốn.
Liên hệ đặt vé tết 2018 đi Đà Nẵng tại đại lý vé máy bay cấp 1 Việt Đức qua số: 0911.081.0100911.224.010 để có thể an tâm hoàn thành tốt công việc của mình mà không phải thấp thỏm lo âu chờ ngày hãng mở bán vé máy bay tết đi Đà Nẵng.
Mua vé máy bay tết giá rẻ đi Đà Nẵng

Thông tin vé máy bay đi Đà Nẵng tết 2018

Các chặng bay tết đến Đà Nẵng
Hiện tại cả 3 hãng hàng không Vietnam Airlines, Jetstar và Vietjet Air đều khai thác chặng bay tết đến Đà Nẵng. Từ các điểm bay như: Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Vinh, Hải Phòng, Buôn Ma Thuột, Cần Thơ,….Quý khách có thể đặt vé máy bay giá rẻ tết đi Đà Nẵng.

Giá vé máy bay tết đi Đà Nẵng

Theo thông tin đại lý Việt Đức nhận được thì hiện tại các hãng hàng không chưa có thông báo mở bán vé tết 2018 đi Đà Nẵng, tuy nhiên theo sự dò tìm từ các booker chuyên nghiệp của đại lý chúng tôi trên hệ thống các hãng hàng không Vietnam Airlines và Jetstar đã có giá vé tết đi Đà Nẵng.
Vì vậy nếu như bạn đang thắc mắc muốn biết giá vé tết đi Đà Nẵng là bao nhiêu thì có thể tham khảo bảng giá tết bên dưới, tuy nhiên quý khách cần lưu ý giá vé tết 2018 đi Đà Nẵng này là giá vé cập nhật tại thời điểm hiện tại. Giá vé tết có thể tăng cao và thay đổi theo những tháng cận tết. Vì vậy để biết giá vé tết đi Đà Nẵng chính xác tại thời điểm bạn đặt vé hãy gọi: 0987.881.131 để được hỗ trợ tra giá vé tết mới nhất.

Bảng giá vé máy bay tết đi Đà Nẵng 2018 mới nhất

Bảng giá vé máy bay tết 2018 đi Đà Nẵng
Hành trình Giá vé Vietnam Airlines (VNĐ) Giá vé Vietjet Air (VNĐ) Giá vé Jetstar (VNĐ)
HCM-Đà Nẵng 3,100,000 2,050,000
Hà Nội-Đà Nẵng 1,750,000 2,050,000
Vinh-Đà Nẵng 1,350,000
Hải Phòng-Đà Nẵng 1,600,000
Nha Trang-Đà Nẵng 1,800,000
Đà Lạt-Đà Nẵng 1,950,000
Pleiku-Đà Nẵng 1,350,000
*Giá vé trên là giá vé 1 chiều chưa bao gồm thuế, phí*

Đặt mua vé máy bay tết nguyên đán đi Đà Nẵng tại Việt Đức

Dù bạn ở bất kỳ nơi nào vẫn có thể sở hữu được một tấm vé tết đi Đà Nẵng 2018 tại đại lý Việt Đức, bởi thời buổi công nghệ phát triển như hiện nay. Bạn chỉ cần ở nhà và nhấc máy gọi đến số hotline hoặc đường dây nóng bên trên là đã có thể kết nối với Việt Đức để sở hữu vé tết giá tốt đi Đà Nẵng. Hoặc bạn có thể đặt vé trực tuyến tại hệ thống bán vé trực tuyến: vemaybayvietduc.com cũng như tra cứu cập nhật thông tin tình hình vé tết đi Đà Nẵng mới nhất trong năm nay.
Địa chỉ đại lý đặt vé máy bay tết đi Đà Nẵng uy tín
Hãy nhanh chóng lên lịch bay và liên hệ với chúng tôi để có cơ hội sở hữu những tấm vé tết giá tốt đi Đà Nẵng cho mình và người thân trong năm nay nhé.
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét