Vietjet tưng bừng các hoạt động tại Hội chợ du lịch quốc tế 2017

Từ ngày 09/06-11/06/2017 Vietjet sẽ tham gia hội chợ du lịch quốc tế Hanatour International Travel Show 2017, hội chợ được diễn ra tại trung tâm triễn lãm quốc tế Hàn Quốc (KINTEX). Vietjet hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách Hàn Quốc và quốc tế nhiều hoạt động thú vị.
Du khách tham quan hội chợ sẽ có cơ hội tham gia rút thăm may mắn với phần thưởng sẽ là những tấm vé máy bay Vietjet giá từ 0 đồng, code mã giảm giá vé 20%, 10% áp dụng cho chặng bay bất kỳ giữa Việt Nam và Hàn Quốc cụ thể từ: HCM/Hà Nội/Hải Phòng/Đà Nẵng-Seoul và từ Hà Nội-Busan.
Vietjet tham gia Hội chợ du lịch quốc tế Hanatour 2017 tại Hàn Quốc
Ngoài ra quý khách còn có cơ hội tham gia trải nghiệm game “Fast & Fun” hay thưởng thức những màn trình diễn Flashmob sôi động và chụp ảnh cùng dàn tiếp viên xinh đẹp, trẻ trung của Viejet. Và thú vị hơn là live stream gian hàng Vietjet, chụp hình hastag # Vietjet để nhận các quà tặng có giá trị khác.
Nhận được sự quan tâm của đông đảo hành khách, từ năm trước năm nay Vietjet lại tiếp tục tham gia hội chợ và đây cũng là lần thứ 2 Vietjet tham gia hội chợ.
Hiện Vietjet đang khai thác các đường bay từ Việt Nam đến Hàn Quốc từ: Hà Nội, HCM, hải Phòng, Đà Nẵng đến Hàn Quốc xinh đẹp và lãng mạn hứa hẹn mang đến nhiều cơ hội di chuyển, đi lại giao thương của người dân hai nước và du khách quốc tế.
Hội chợ du lịch quốc tế Hanatour là hội chợ thường niên có quy mô lớn nhất Hàn Quốc. Hội chợ du lịch quốc tế Hanatour lần thứ 11 năm 2017 có quy mô 32.157 m2 với 1.000 gian hàng, thu hút sự tham gia của đông đảo doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, hàng không, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ du lịch… đến từ nhiều châu lục trên thế giới.
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét