Tiger Flash ưu đãi bay từ Singapore

Hôm nay ngày 18/05/2017 như thường lệ hãng hàng không giá rẻ Tiger Air lại tiếp tục mở bán vé khuyến mãi trong chương trình khuyến mãi Tiger Flash thứ 5 hàng tuần. Tiger Flash thứ 5 tuần này hãng mở bán vé ưu đãi cho các chặng bay khởi hành từ Singapore với giá vé cực hấp dẫn. Chi tiết quý khách vui lòng tham khảo bảng bên dưới:
Đặt vé khuyến mãi Tiger Flash ưu đãi bay từ Singapore
+ Thời gian mở bán: Từ nay đến 19/05/2017.
+ Bay từ Singapore
+ Bay đến: Langkawi, Kuala Lumpur, HCM, Cebu, Jakarta, Yangon, Krabi, Ipoh, Phuket, Surabaya, Clark, Hat Yai, Penang, Kalibo, Taipei, Malé, ….
Bảng giá khuyến mãi Tiger Flash ưu đãi bay từ Singapore
Giá vé khuyến mãi Tiger Flash ưu đãi bay từ Singapore
Bên cạnh chương trình khuyến mãi Tiger Flash với những mức giá hấp dẫn bay từ Singapore, Tiger Air còn kết hợp với Scoot để mở bán vé khuyến mãi bay đến Úc từ Singapore. Hãy tiếp tục tham khảo bảng giá bay đến Úc bên dưới nhé!
Bảng giá khuyến mãi bay đến Úc từ Singapore
giá vé khuyến mãi Tiger Flash ưu đãi bay từ Singapore đến Úc
Quý khách lưu ý:
- Giá vé khuyến mãi  trên đã bao gồm giá vé máy bay và các khoản thuế liên quan và chỉ áp dụng cho các chuyến bay Tiger Air khai thác.
- Giá vé có thể thay đổi theo biến động tiền tệ.
Hotline đặt vé khuyến mãi ưu đãi Tiger Air trong chương trình khuyến mãi Tiger Flash: 0911.084.0100911.224.010 0987.881.131.
Thật tuyệt vời phải không nào! Hãy nhanh tay lên và liên hệ với đội ngũ booker chuyên nghiệp của phòng vé Việt Đức-Đại lý cấp 1 Tiger Air tại Việt Nam để được hỗ trợ book ngay vé giá rẻ một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét