Tham dự lễ hội hoa đỗ quyên tại Sapa

Từ ngày 31/03-09/04/2017 tại Sapa, Lào Cai cụ thể là khu du lịch Fansipan Legend sẽ tổ chức lễ hội hoa đỗ quyên.
Đây là lễ hội tôn vinh vẻ đẹp của các loài hoa tại núi rừng Hoàng Liên Sơn vùng Tây Bắc, trong lễ hội sẽ trưng bày nhiều chủng loại hoa đỗ quên với số lượng lên đến hàng ngày cây hoa. 
Lễ hội hoa đỗ quên tại Sapa tháng 4/2017
Không những thế các hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật và các trò chơi dân gian đậm chất vùng cao cũng sẽ được diễn ra như: tiếng ngân vang của sáo trúc, sáo bầu, đánh đu, ném còn, leo cột, bịt mắt đánh trống, đi cà kheo, đi cầu một dây, nhảy sạp,… nhằm tăng thêm phần sinh động cho lễ hội.
Lễ hội hoa đỗ quyên được diễn ra trong vòng 10 ngày từ ngày 31/03/2017 năm nay là lễ hội có quy mô lớn nhất tại Sapa, Lào Cai từ trước đến nay.  
trò chơi đi cà kheo tại lễ hội hoa đỗ quyên Sapa
Tại khu du lịch Fansipan Legend đang chuẩn bị trang trí các loại hoa đỗ quyên để du khách có thể ngắm nhìn hết vẻ đẹp của chúng. Cụ thể là khu du lịch Fansipan Legend sẽ thiết kế 2 bức tường kết hàng trăm loài hoa đỗ quyên với nhiều màu sắc và chủng loại. 
Cáp treo phục vụ tham quan lễ hội hoa đỗ quyên tại Sapa
Những chậu hoa đỗ quyên được đặt khắp nơi từ cáp treo đến ga và dọc theo 600 bậc thang tới đỉnh Fansipan, đặc biệt tại đỉnh Fansipan quý khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những bông hoa đỗ quyên mọc lên từ đá và những gốc đỗ quyên cổ thụ.
Các loại hoa đỗ quyên trong lễ hội hoa tại Sapa
Đây là sự kiện văn hóa du lịch độc đáo tại Sapa sau lễ hội khèn, hoa trong suốt năm 2017, đây không những sẽ là hoạt động du lịch đặc sắc và hấp dẫn du khách đến với Sapa mà đây còn là sự kiện được hiện thực hóa của tập đoàn Sun Group với mong muốn phát triển du lịch gắn liền với gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc truyền thống của địa phương mang đến sự trải nghiệm thú vị cho du khách.
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét