Vé máy bay khuyến mãi Vietnam Airlines chỉ từ 299k

Đại lý vé máy bay Vietnam Airlines Việt Đức, xin gửi đến quý khách hàng thông tin khuyến mãi hàng tuần siêu hấp dẫn của hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines. Trong tuần này Vietnam Airlines lại tiếp tục mở bán vé máy bay khuyến mãi giá vé chỉ từ 299k. Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ di chuyển bằng đường hàng không của Vietnam Airlines thì hãy liên hệ với Việt Đức để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé máy bay khuyến mãi Vietnam Airlines.
Mua vé khuyến mãi Vietnam Airlines giá chỉ từ 299k
Sau đây là thông tin chi tiết chương trình vé máy bay khuyến mãi Vietnam Airlines chỉ từ 299k:
+ Thời gian mở bán:  Từ 07/02/2017 đến 13/02/2017
+ Thời gian khởi hành: Từ 09/02/2017-31/03/2017
+ Hành trình bay và giá vé khuyến mãi Vietnam Airlines cụ thể:
Giá vé máy bay khuyến mãi Vietnam Airlines chỉ từ 299k mới nhất
Quý khách lưu ý:
- Giá vé máy bay Vietnam Airlines khuyến mãi trên, chưa bao gồm thuế và phụ phí.
- Số lượng vé có hạn chương trình có thể  kết thúc sớm khi vé khuyến mãi giá rẻ được bán hết.
- Hotline đặt vé máy bay khuyến mãi Vietnam Airlines chỉ từ 299k chính hãng: 0911.084.010 - 0987.881.131- 0987.881.131.
Hàng tuần hãng hàng không Vietnam Airlines đều mang đến cho quý khách cơ hội sở hữu những tấm vé máy bay khuyến mãi giá rẻ các hành trình bay nội. Với giá vé khuyến mãi trong chương trình khuyến mãi hàng tuần này, quý khách sẽ có cơ hội đặt chân đến các địa điểm du lịch nổi tiếng trong cả nước.
Để đặt được những tấm vé khuyến mãi Vietnam Airlines này quý khách hãy đừng ngần ngại mà liên hệ đến đại lý vé máy bay Vietnam Airlines Việt Đức. Có trụ sở chính tại Bình Dương để được cung cấp thông tin các hành trình bay khuyến mãi cụ thể và hỗ trợ đặt vé hay đơn giản chỉ là tham khảo giá vé của hành trình bay.
Tổng đài đại lý vé máy bay Vietnam Airlines Việt Đức: 0650.2248.512 hân hạnh được hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc về vé cho quý khách! 
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét