Khuyến mãi Tigerflash đi Châu Á mới nhất

Cứ vào mỗi thứ 5 hàng tuần hãng Tiger Air sẽ mở bán vé khuyến mãi đi Singapore và các điểm bay quốc tế khác với giá vé ưa đãi siêu tiết kiệm. Trong tuần này cũng vậy hãng triển khai chương trình khuyến mãi Tigerflash đi Châu Á mới nhất với giá vé chỉ từ 35 USD áp dụng cho các chặng bay khởi hành từ Singapore.
Mua vé máy bay khuyến mãi hãng Tiger giá rẻ
Để đặt mua vé khuyến mãi Tigerflash đi Châu Á mới nhất quý khách hãy liên hệ hotline tổng đại lý vé máy bay Việt Đức: 0911.084.0100987.881.131 để được hỗ trợ đặt vé càng sớm càng tốt.
Chương trình khuyến mãi Tigerflash tuần này được mở bán vào lúc 08h00 ngày 16/02 đến 7h59 ngày 18/2/2017. Nhanh chóng liên hệ đại lý Việt Đức để book vé khuyến mãi giá rẻ, trước khi vé khuyến mãi giá rẻ được bán hết.

Bảng giá khuyến mãi Tigerflash đi Châu Á mới nhất:

Khuyến mãi Tigerflash đi Châu Á khởi hành từ Singapore
Giá vé khuyến mãi bay đến châu á bay từ singapore
+ Khởi hành từ Singapore
+ Bay đến: Langkawi, Phuket, Hong Kong, Hanoi, Guangzhou, Taipei, Quanzhou, Wuxi, Xi'an, Zhengzhou
Khuyến mãi Tigerflash bay đến Singapore
Giá vé khuyến mãi bay đến Singapore
+ Khởi hành từ: Phuket, Krabi, Haikou, Macau, Shenzhen, Chiang Mai, Dhaka
+ Bay đến Singapore
Quý khách lưu ý:
- Giá vé khuyến mãi trên chưa bao gồm thuế phí.
- Giá vé chỉ được áp dụng trong thời gian quy định.
- Tổng đài đặt vé khuyến mãi uy tín chính hãng: 0650.2248.512 hoặc 0911.224.010.
Hãy để đại lý Việt Đức, được đồng hành cùng quý khách hàng săn những tấm vé máy bay khuyến mãi đi Singapore, khuyến mãi đi Châu Á từ hãng Tiger Air. Chúng tôi đại lý Tiger Air cấp 1 chính thức tại Bình Dương sẽ là điểm bán vé máy bay chính hãng uy tín mà bạn có thể an tâm tin tưởng đặt vé lâu dài.
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét