Chuyến bay dài nhất thế giới

Chuyến bay thẳng từ Doha tới Auckland (New Zealand) được hãng hàng không Qatar Airways thực hiện được xem là chuyến bay thương mại dài nhất thế giới.
Qatar Airways khai thác chuyến bay dài nhất thế giới

Thông tin cụ thể chuyến bay dài nhất thế giới như sau:

Chuyến bay được thực hiện trên máy bay Boeing 777-200 LR đã vượt qua hơn 10 múi giờ. Tổng thời gian bay lên đến 16 giờ 23 phút khởi hành từ Doha-Auckland do hãng Qatar Airways thực hiện. Với chiều về dự kiến lên đến 17 giờ 30 phút vì ngược hướng gió.
Máy bay Boeing 777-200 LR có tới 217 ghế hạng phổ thông và 42 ghế hạng thương gia. Trên chuyến bay dài nhất thế giới này, phi hành đoàn đã phục vụ khoảng 1.036 bữa ăn và hơn 2.000 đồ uống lạnh và 1.100 tách trà và cà phê.
chặng bay dài nhất thế giới
Trên mỗi chuyến bay dài như thế này dự kiến sẽ tiêu tốn 138 tân nhiên liệu khi cất cánh, với hành trình bay khoảng 14.535 km.
Mỗi máy bay sẽ được vận chuyển 116 tấn hàng hóa/tuần với tổng thức ăn và đồ uống lên đến 400 kg.
Dự kiến chuyến bay này sẽ phục vụ khoảng 189.000 lượt hành khách trong năm đâì tiên khai thác.
Đường bay từ Doha đến Auckland được bộ trưởng thương mại New Zeakand Todd McClay ước tính sẽ mang lại 36 triệu  USD lợi nhuận cho nền kinh tế New Zealand.
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét