Vé máy bay đi Đài Loan

Đài Loan là một hòn đảo nhỏ nằm ở Đông Á, tuy nhiên nơi đây lại được tọa hóa ban tặng nhiều cảnh quan thiên nhiên vô cùng hấp dẫn. Chính vì thế mà trong những năm trở lại đây nhu cầu đặt vé máy bay đi Đài Loan để đi du lịch của quý khách hàng là rất nhiều. Vì thế nếu như quý khách có nhu cầu đặt cho mình và người thân những tấm vé đi Đài Loan du lịch thì hãy liên hệ với đại lý Việt Đức để được cung cấp những thông tin giá vé, hành trình bay đi Đài Loan cần thiết.
Mua vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ

Giá vé máy bay đi Đài Loan

+ Giá vé máy bay từ Sài Gòn đi Đài Bắc hãng Vietnam Airlines: 8.600.000 VNĐ
+ Giá vé máy bay từ Sài Gòn đi Đài Bắc hãng Malaysia Airlines: 6.360.000 VNĐ
+ Giá vé máy bay từ Sài Gòn đi Đài Bắc hãng Cathay Pacific:  5.820.000 VNĐ
+ Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Đài Bắc hãng Vietnam Airlines: 8.630.000 VNĐ
+ Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Đài Bắc hãng Hong Kong Airlines: 5.531.000 VNĐ
+ Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Đài Bắc hãng Cathay Pacific: 5.930.000 VNĐ
Quý khách lưu ý:
+ Giá vé 1 chiều trên chỉ mang tính chất tham khảo, chưa bao gồm thuế phí.
+ Tùy vào thời điểm quý khách đặt vé, hạng đặt vé giá vé sẽ khác nhau.
Tổng đài đặt vé máy bay đi Đài Loan: 0911.084.010-0987.881.131-0911.224.010.

Mua vé máy bay đi Đài Loan ở đâu?

Nơi bán vé máy bay đi Đài Loan chính hãng
Quý khách hãy liên hệ đặt vé máy bay giá rẻ đi Đài Loan tại Việt Đức, phòng vé chúng tôi là phòng bán vé máy bay tại Bình Dương. Chúng tôi cung cấp tất cả các loại vé máy bay nội địa, vé máy bay quốc tế, vé máy bay đi du lịch, vé máy bay đi du học, vé máy bay khuyến mãi, vé máy bay giá rẻ,…chính hãng với giá vé tốt nhất trên thị trường.
Tại Việt Đức quý khách không chỉ đặt được những tấm vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ mà còn có thể đặt được những tấm vé máy bay đi Đài Bắc giá rẻ, vé máy bay đi Đài Trung, vé máy bay đi Cao Hùng, vé máy bay đi Taipei,….

Du lịch Đài Bắc

Tại “Hòn đảo Xinh Đẹp” này quý khách có thể khám phá những điều thú vị về Đài Loan, những điểm đến du lịch hấp dẫn như: Hồ Nhật Nguyệt, chợ đêm Đài Bắc, văn cảnh chùa Long Sơn Tự, cánh rừng oải hương,…khi đặt cho mình tấm vé đi Đài Loan. Nhanh tay rinh ngay tấm vé máy bay đi Đài Loan để có cơ hội được khám phá hết những nét đẹp tại xứ Đài.
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét