Jetstar mở đường bay thẳng từ TP.Hồ Chí Minh đến Úc

Hãng hàng không giá rẻ Jetstar sẽ mở đường bay thẳng từ TP.Hồ Chí Minh đến Úc trong thời gian sắp tới ngày 10/05/2017.
Theo đó từ ngày 19/01/2017 Jetstar Airways sẽ trở thành hãng hàng không giá rẻ đầu tiên khai thác chặng bay thẳng từ  TP.Hồ Chí Minh đến Úc cụ thể là 2 thành phố lớn tại Úc là Sydney và Melbourne.
Hãng Jetstar mở đường bay từ TP.Hồ Chí Minh đến Úc

Thông tin Jetstar mở đường bay thẳng từ TP.Hồ Chí Minh đến Úc như sau:

+ Hành trình bay từ TP.Hồ Chí Minh – Sydney được khai thác với tần suất 4 chuyến/tuần, bay vào các ngày thứ hai, tư, sáu, bảy.
+ Hành trình bay từ TP.Hồ Chí Minh – Melbourne được khai thác với tần xuất 3 chuyến/tuần, bay vào các ngày thứ hai, tư, bảy.
Với tần suất các chuyến bay đến Úc dày đặc như vậy, từ hãng hàng không giá rẻ Jetstar từ nay quý khách sẽ có thể tha hồ lựa chọn các chuyến bay như ý đến với nước Úc.
Với nhu cầu di chuyển bằng đường hàng không giá rẻ của quý khách hàng hiện nay, thì hãng hàng không giá rẻ Jetstar đã và đang là sự lựa chọn được nhiều quý khách hàng tìm kiếm các chuyến bay tiết kiệm.
Để đặt được những tấm vé máy bay giá rẻ hãng Jetstar đi đến các điểm đến nội địa trong và ngoài nước và sắp tới sẽ là các chuyến bay giá rẻ tiết kiệm đến Sydney và Melbourne. Quý khách hãy liên hệ tổng đại lý cấp 1 vé máy bay Jetstar-đại lý Việt Đức, bởi chúng tôi là đại lý chính hãng của hãng Jetstar. Vì thế khi đặt vé tại đại lý chúng tôi, quý khách sẽ luôn mua được những tấm vé giá gốc được niêm yết từ hãng mà không phải lo lắng mua phải vé giả từ các đại lý mạo danh lừa đảo.
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét