Giảm giá các chuyến bay đêm dịp tết Đinh Dậu 2017

Với mong muốn phục vụ tốt nhu cầu đi lại của quý khách hàng trong dịp tết Đinh Dậu 2017 sắp tới, các hãng hàng không đã đồng loạt giảm giá các chuyến bay đêm dịp tết Đinh Dậu 2017. Sau đây đại lý vé máy bay Việt Đức-đại lý cấp 1 chính thức của các hãng hàng không xin gửi đến quý khách hàng thông tin chi tiết thông tin giảm giá các chuyến bay đêm dịp tết Đinh Dậu 2017 của các hãng hàng không.

Chi tiết thông tin giảm giá các chuyến bay đêm dịp tết Đinh Dậu 2017 như sau:

Giảm giá các chuyến bay tết của hãng Vietjet Air:

Theo đại diện của hãng Vietjet Air cho hay, hãng sẽ thực hiện trên 320 chuyến bay/ngày trong dịp tết cao điểm và giảm giá vé đến 40% cho các chuyến bay đêm áp dụng cho các chuyến bay từ 20/1 (23 tháng Chạp) đến ngày 7/2 (11 tháng Giêng). Và hãng cũng cho biết thêm hãng sẽ tăng cường thêm các chuyến bay đêm đến mức tối đa theo cấp phép bay thêm từ cục hàng không.
Giá vé các chuyến bay đêm dịp tết Đinh Dậu 2017 sẽ được giảm giá

Giảm giá các chuyến bay tết của hãng Jetstar:

Cũng như hãng Vietnam Airlines và hãng Vietjet Air thì hãng Jetstar cũng đã lên kế hoạch tăng gần 3.500 chuyến bay nội địa từ ngày 15/01 đến 28/02. Trong đó có khoảng 570 chuyến bay sáng và đếm (trước 7h sàng và sau 18h tối) được khai thác tại sân bay Tân Sơn Nhất và 210 chuyến bay được thực hiện tại sân bay Nội Bài.
Đặc biệt hãng Jetstar sẽ tăng cường thêm nguồn lực trong việc triển khai thêm dịch vụ check-in di động bằng máy tính bảng, giúp các nhân viên có thể làm thủ tục bay, in thẻ lên máy bay cho hành khách một cách nhanh chóng mà không phải xếp hàng để tránh tình trạng quá tải trong khâu làm thủ tục.

Giảm giá các chuyến bay tết của hãng Vietnam Airlines:

Theo tin tức từ đại diện Vietnam Airlines cho biết, từ ngày 15/01 đến 13/02 hãng sẽ khai thác hơn 1.500 chuyến bay đêm, trong khung giờ từ 22h đến 5h. Trong đó hơn 700 chuyến bay đêm giai đoạn cao điểm được khai thác tại sân bay Tân Sơn Nhất. Các máy bay trong khung giờ cao điểm hãng cũng ưu tiên sử dụng loại máy bay thân rộng như: Boeing 777, Boeing 787, Airbus A350, A330 với khả năng chuyên chở nhiều hơn trong mỗi chuyến bay.
Không những thế hãng Vietnam Airlines còn tập trung tất cả nguồn lục từ phi công, tiếp viên, thợ kỹ thuật đến nhân viên mặt đất từ sân bay Đà Nẵng, Nội Bài để để có thể hỗ trợ phục vụ khách hàng tại Tân Sơn Nhất một cách tốt nhất.
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét