Tiger Air khuyến mãi mua chiều đi miễn phí chiều về

Bán vé khuyến mãi mua chiều đi miễn phí chiều về hãng Tiger Air
Quý khách có dự định đi du lịch trong năm nay đến các nước tai khu vực Đông Nam Á và Đông Á như: Kuala Lumpur, Langkawi, Penang, Jakarta, Cebu, Manila, Guangzhou, Haikou, Quanzhou, Macau,... mà chưa săn tìm được vé giá rẻ, vé khuyến mãi thì nhân dịp Tiger Air khuyến mãi mua chiều đi miễn phí chiều về đến các điểm đến trên với giá vé vô cùng hấp dẫn. Chương trình áp dụng cho các chặng bay khởi hành từ Singapore.
Hotline đặt vé khuyến mãi mua chiều đi miễn phí chiều về hãng Tiger Air: 0987.881.131- 0650.2248.512

Thông tin chi tiết chương trình Tiger Air khuyến mãi mua chiều đi miễn phí chiều về như sau:

Khi quý khách mua bất kỳ tấm vé nào đi đến các điểm bên dưới khởi hành từ Singapore sẽ được miễn phí 0 đồng cho các chặng bay ngược lại.
+ Thời gian đặt vé: Từ 8h ngày 15/12 đến 8h ngày 16/12/2016.
+ Thời gian bay: Tham khảo bảng bên dưới.
Giá vé khuyến mãi mua chiều đi miễn phí chiều về
Lưu ý:
+ Các chặng bay đều khởi hành từ Singapore
+ Giá vé 0 đồng chỉ miễn phí cho chặng bay ngược lại.
+ Giá vé chỉ áp dụng trong thời gian khuyến mãi.
+ Điều kiện, điều khoản được áp dụng.
+ Thời gian đặt vé và số lượng vé có hạn, quý khách hãy nhanh chóng đặt vé giá rẻ trước khi vé khuyến mãi được bán hết.
Đại lý Tiger Air Việt Đức là đại lý cấp 1 được Tiger Air chọn làm đại lý chính thức của hãng, cung cấp những tấm vé máy bay Tiger Air giá rẻ, khuyến mãi,..chính hãng đến quý khách hàng. Vì vậy khi quý khách có nhu cầu đặt mua những tấm vé khuyến mãi trên của hãng, hãy liên hệ Việt Đức qua số: 0911.084.010-0911.224.010 để được tư vấn hành trình bay khuyến mãi và hướng dẫn đặt vé.
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét