Vé máy bay đi Sài Gòn

Sài Gòn là một trong những thành phố lớn của nước ta, là thành phố mang tên bác, ngày nay khi đặt vé máy bay đi Sài Gòn đi đâu chúng ta sẽ bắt gặp các tòa nhà chọc trời, những hàng quán, nhà hàng khách sạn, các trung tâm mua sắm lớn nhưng đâu đó vẫn còn lưu lại những nét văn hóa truyền thống. Với tấm vé đi Sài Gòn tại đại lý Việt Đức quý khách sẽ có cơ hội trải nghiệm những điều thú vị tại thành phố phồn hoa xứ sài thành.
bán vé máy bay đi Sài Gòn giá rẻ
Thông tin các chặng bay và giá vé máy bay đi Sài Gòn
Tại khắp các tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vinh, Huế, Nha Trang, Buôn Ma Thuột, Phú Quốc,…quý khách đều có thể đặt vé máy bay đi Sài Gòn (trừ các tỉnh thành không có sân bay). Không chỉ thế hiện các thủ đô quốc tế đều có đường bay đến Sài Gòn.
Hiện tại cả 3 hãng hàng không nội địa đều đang khai thác và mở bán vé máy bay đi Sài Gòn  với các mức giá rẻ khác nhau. Quý khách có thể tham khảo bảng giá bên dưới để tiện cho quý trình đặt vé.

Bảng giá vé máy bay đi Sài Gòn TP.Hồ Chí Minh

Giá vé máy bay đi Sài Gòn
Điểm đi
Điểm đến
Hãng bay
Giá vé  (VNĐ)
Hà  Nội
Sài Gòn
Vietnam Airlines
799.000 VNĐ
Vietjet Air
690.000 VNĐ
Jetstar
590.000 VNĐ
Đà Nẵng
Vietnam Airlines
499.000 VNĐ
Vietjet Air
399.000 VNĐ
Jetstar
420.000 VNĐ
Buôn Ma Thuột
Vietjet Air
571.000 VNĐ
Lưu ý:
+ Giá vé trên là giá vé tham khảo, chưa bao gồm thuế phí.
+ Tùy vào hãng đặt và thời gian quý khách đặt vé giá vé sẽ có sự chênh lệch.
+ Liên hệ đại lý Việt Đức đại lý vé máy bay tại Bình Dương đê đặt được vé giá gốc xuất phát từ hãng.
Tại Bình Dương mua vé máy bay đi Sài Gòn ở đâu uy tín?
Tại Bình Dương quý khách muốn tìm đại lý uy tín để đặt mua vé máy bay đi Sài Gòn thì hãy liên hệ đại lý vé máy bay Việt Đức-đại lý chính thức của các hãng hàng không nội địa khai thác chặng bay đi Sài Gòn. Để được các booker chuyên nghiệp của chúng tôi hỗ trợ săn tìm những tấm vé giá rẻ tốt nhất trên thị trường tỉnh Bình Dương.
Việt Đức có trụ sở chính tại tỉnh Bình Dương, tuy nhiên quý khách có thể đặt vé đi Sài Gòn qua tổng đài: 0911.084.0100911.224.010 hoặc đặt vé trực tuyến tại website: http://www.vemaybayvietduc.com/. Tại hệ thống đặt vé trực tuyến của chúng tôi, giúp quý khách có thể đặt vé tiện lợi và nhanh chóng cho dù quý khách có ở bất kỳ nơi đâu. Việt Đức mong rằng sẽ là cầu nối giúp quý khách săn tìm được những tấm vé máy bay giá rẻ chính hãng.

Những điểm đến thú vị tại Sài Gòn

Đặt vé máy bay đi Sài Gòn
+ Công viên văn hóa Đầm Sen: Là một trong những trung tâm vui chơi giải trí chính ở Sài Gòn-TP.Hồ Chí Minh. Tại đây hội tụ đầy đủ những nhà hàng, khu vui chơi, sân khấu, điểm tham quan du lịch hấp dẫn như: Vườn Bonsai, quảng trường, hồ cá hải tượng, đảo Thanh Trúc, hồ tây thu nhỏ, vườn thú,…đến đây quý khách không chỉ được tham quan khám phá nhiều cảnh quan mà còn có thể thỏa thích tham gia các trò chơi tại khu vui chơi như: tàu lượn siêu tốc, đu quay đứng, xe lửa trên không,…
+ Bitexco: Là một trong những công trình hiện đại đánh dấu sự phát triển không nhanh chóng của xứ sài thành. Đây là điểm đến tiêu biểu tại sài thành mà bất kỳ ai cũng biết tới, không  những thế trên đỉnh Bitexco còn được xem là một chốn hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi. Đứng trên đỉnh tòa nhà bạn có thể ngắm trọn khung cảnh sài thành nhộn nhịp.
+ Nhà thờ Đức Bà: Đây được xem là biểu tượng của thành phố, nằm ở trung tâm thành phố. Đây là điểm đến được nhiều bạn trẻ yêu thích chọn làm điểm đến lý tưởng để chụp hình.
…..Và còn nhiều điểm du lịch nổi bật ở Sài Gòn mà quý khách có thể khám phá như: chợ bến thành, phố đi bộ Nguyễn Huệ, nhà hát thành phố, dinh độc lập,….
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét