Vé máy bay đi Nha Trang

Những thông tin như giá vé máy bay đi Nha Trang, các chặng bay đến Nha Trang, những điểm du lịch nổi bật tại Nha Trang,… bên dưới chắc chắn sẽ là những thông tin hữu ích cho quý khách hàng có nhu cầu di chuyển bằng đường hàng không đến với “hòn ngọc biển đông”. Hãy bắt đầu lên kế hoạch bay và lựa chọn cho mình một tấm vé giá tốt đi đi Nha Trang ngay từ bây giờ cùng Việt Đức nhé.
mua vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ

Bảng giá vé máy bay đi Nha Trang

Sau đây Việt Đức xin gửi đến quý khách hàng bảng giá vé một số hành trình bay đến Nha Trang, để giúp quý khách có thể nắm bắt rõ giá vé. Đây là giá vé tham khảo chưa bao gồm thuế, phí, quý khách có thể gọi đến hotline: 0911.224.010 để biết giá vé chính xác hoặc quý khách có thể truy cập vào http://www.vemaybayvietduc.com/ để xem bảng giá vé mới nhất.
Hành trình Hãng bay Giá vé (VNĐ)
HCM-Nha Trang Vietnam Airlines 399,000
Vietjet Air 199,000
Jetstar 290,000
Hà Nội-Nha Trang Vietnam Airlines 799,000
Vietjet Air 399,000
Jetstar 380,000
Hải Phòng-Nha Trang Vietjet Air 499,000
Giá vé đi Nha Trang, 1 chiều chưa thuế, phí
Các chặng bay đến Nha Trang
Hiện tại có 3 đường bay chính đến Nha Trang đó là, Hà Nội-Nha Trang, Đà Nẵng-Nha Trang, TP.Hồ Chí Minh-Nha Trang được 3 hãng hàng không nội địa như Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar khai thác với tần suất 15 chuyến/ngày. Với tần suất các chuyến bay khá nhiều chính vì thế quý khách có thể an tâm là sẽ mua được tấm vé máy bay giá rẻ đi Nha Trang với hành trình bay phù hợp.

Những điểm du lịch nổi bật tại Nha Trang

+ Vinpearl Land: Đây là một khu vui chơi khá nổi tiếng tại Nha Trang nằm trên đảo Hòn Tre, đến đây quý khách có thể thỏa thích chụp những bức hình kỷ yếu cho chuyến du lịch của mình và còn nữa quý khách còn có thể thỏa thích khám phá những trò chơi dưới nước vô cùng mới mẻ.
+ Viện Hải dương học Nha Trang: Nơi đây giống như đại dương thu nhỏ với muôn vàn loài cá, san hô, động thực vật biển. Đến đây quý khách có thể ngắm nhìn những loại động vật sống dưới lòng biển.
+ Hòn Chồng: Nơi đây là một trong những điểm đến lý tưởng được các bạn trẻ chọn làm điểm đến để chụp hình cưới hay nghỉ ngơi.
Ngoài ra tại “hòn ngọc biển đông” Nha Trang còn vô số điểm điển du lịch nổi bật mà quý khách có thể khám phá khi đã đặt  mua vé máy bay đi Nha Trang như: Hòn Mun, Hòn Tằm, Hòn Tre, tháp Bà – Ponagar, bãi tiên, ga Nha Trang,...
Bán vé máy bay giá rẻ đi Nha Trang

Đặt vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ tại Đại lý Việt Đức.

Tại Đại lý vé máy bay Việt Đức quý khách không phải lo lắng là ở xa hay không thể đến trực tiếp tại phòng vé mới có thể đặt vé máy bay đi Nha Trang được, bởi chúng tôi cung cấp dịch vụ đặt vé chuyên nghiệp đơn giản và tiện lợi. Giúp quý khách dù có ở bất kỳ nơi đâu hay bận rộn không có thời gian đến văn phòng đặt vé vẫn có thể đặt được vé, thanh toán và nhận vé một cách dễ dàng như: đặt vé qua điện thoại: 0911.084.010-0987.881.131, đặt vé trực tuyến tại hệ thống website Việt Đức hoặc đặt vé qua facebook, zalo, skype, viber,…của Việt Đức.
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét