Điện thoại Samsung Galaxy Note 7 bị cấm mang lên máy bay

Do xuất hiện sự cố cháy nổ trên chuyến bay, và để đảm bảo an toàn cho chuyến bay cũng như tính mạng cho quý khách hàng trên từng chuyến bay hiện nay cục Hàng không Việt Nam đã chính thức ra thông báo cấm vận chuyển Samsung Galaxy Note 7 lên máy bay dưới mọi hình thức.
các hãng cấm vận Samsung Galaxy Note 7 lên máy bay

Hiện tại cục hàng không liên bang Mỹ FAA và tổ chức EASA tổ chức an toàn hàng không Châu Âu cũng đã ra chỉ thị khuyến cáo vận chuyển điện thoại  Samsung Galaxy Note 7 lên máy bay bằng bất kỳ hình thức nào.

Không dừng lại ở đó hiện nay các hãng hàng không cũng đã yêu cầu tất cả hành khách lẫn đội bay không được mang lên máy bay kể cả mang theo người, hành lý ký gửi, hành lý xách tay hay hàng hóa.
Trước tình hình đó nhà phát ngôn của Samsung Galaxy Note 7 tại Mỹ đã lên tiếng là sẽ thu hồi tất cả các điện thoại đã được tung ra thị trường và sẽ làm việc với giới chức trách để thông báo thông tin này đến người tiêu dùng điện thoại của hãng.
Samsung Galaxy Note 7 bị cấm mang lên máy bay
Tại thị trường Việt nếu như quý khách nào đã mua điện thoại Samsung Galaxy Note 7 của hãng khi mang máy đến đổi sẽ được hoàn tiền số tiền được hoàn dự tính là 18.990.000 VNĐ đồng thời sẽ được tặng kèm theo phiếu mua hàng trị giá 1,5 triệu đồng.
Hiện tại thông tin điện thoại Samsung Galaxy Note 7 bị cấm mang lên máy bay đã được tất cả các hãng hàng không cập nhật và cũng đã có động thái thực hiện chỉ thị từ cục hàng không. Các hãng hàng không  nội đia và quốc tế như:  Jetstar, Vietjet Air, Vietnam Airlines, Tiger Air, Singapore Airlines, Japan Airlines, Air Berlin và Lufthansa, Qantas, Delta Air Lines, Cathay Pacific Airways, ...cũng đã ban hành lệnh cấm vận đối với điện thoại Galaxy Note 7 trên các chuyến bay.
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét