Vé máy bay đi Singapore chỉ từ 24 USD từ Tiger Air

Một tuần làm việc vất vả sắp trôi qua, bạn đã có dự định gì cho mình trong cuối tuần này chưa? Nếu chưa thì Việt Đức xin bật mí cho quý khách một kế hoạch dự định vi vu đến đảo quốc Sư Tử với giá siêu khuyến mãi trong tuần này. Nếu quý khách có dự định đặt vé máy bay đi Singapore thì hãy nhanh tay gọi đến số: 0911.224.010 để được tư vấn đặt vé giá rẻ khuyến mãi.
Đặt mua vé máy bay đi Singapore chỉ từ 24 USD từ Tiger Air

Thông tin vé máy bay đi Singapore chỉ từ 24 USD từ Tiger Air cụ thể như sau:

Cứ đến mỗi thứ 5 hàng tuần hãng hàng không Tiger Air lại triển khai tung giá vé khuyến mãi đi Singapore  giá rẻ trong chương trình khuyến mãi Tigerflash thứ 5 hàng tuần. Tuần này Tiger Air lại tiếp tục hâm nóng thị trường bằng một loạt vé giá rẻ đi Singapore giá chỉ từ 24 USD đến 119 USD còn từ Singapore đến các điểm du lịch khác giá vé siêu rẻ chỉ từ 0 USD đến 114 USD.

Sau đây là thông tin hành trình bay và bảng giá vé máy bay đi Singapore chỉ từ 24 USD từ Tiger Air

Bảng giá khuyến mãi vé máy bay đi Singapore
Giá vé máy bay đi Singapore 24 USD ngày 27-10-2016
Bảng giá khuyến mãi vé máy bay đến Singapore
Giá vé máy bay từ Singapore bay đi ngày 27-10-2016

Lưu ý:
+ Giá vé trên chưa bao gồm thuế phí.
+ Vé chỉ được book trong vòng 24h ngày hôm nay ngày 27-10-2016.
+ Hotline đặt vé an toàn và nhanh chóng nhất: 0911.084.010-0650.2248.512.

Hành trình đến với đảo quốc Sư Tử luôn là chủ đề Hot đối với những du khách từ chưa bao giờ đặt chân đến Singapore hay đã đến đây nhiều lần. Vì sao mà Singapore lại có sức hấp dẫn đối với du khách như vậy. Đồng hành cùng phòng vé máy bay giá rẻ Việt Đức để sở hữu cơ hội được khám phá điểm du lịch đáng mơ ước tại Châu Á này, để tìm hiểu lý do vì sao mà nơi đây lại được nhiều du khách chọn làm điểm đến đáng để đi du lịch như vậy. Và biết đây quý khách cũng bị vẻ đẹp của đảo quốc Sư Tử làm sao xuyến.
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét