Vé máy bay đi Kuala Lumpur chỉ 19k từ Vietjet Air

Bán vé khuyến mãi Vietjet Air đi Kuala Lumpur giá chỉ 19k
Là hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air thường triển khai nhiều chương trình khuyến mãi nhằm phục vụ nhu cầu di chuyển của quý khách với chi phí tiết kiệm nhất. Và sau đây là chương trình khuyến mãi nằm trong chuỗi những chương trình khuyến mãi vé giá rẻ của Vietjet Air với giá vé chỉ từ 19k đi Malaysia.
Thông tin chi tiết chương trình vé máy bay đi Kuala Lumpur chỉ 19k từ Vietjet Air như sau:
Từ TP.Hồ Chí Minh quý khách có thể đặt vé máy bay đi Kuala Lumpur trong tháng 10 với vé khuyến mãi hấp dẫn chỉ 19k đến 29k từ hãng hàng giá rẻ Vietjet Air. Đây là cơ hội lý tưởng cho quý khách hàng có nhu cầu di du lịch Kuala Lumpur giá rẻ thỏa sức mua sắm mà không phải bận tâm về khoản chi phí. Không những thế khi bạn mua luôn vé khứ hồi khi đi Kuala Lumpur và về Việt Nam chỉ mất 38k. Đây quả là một cái giá quá rẻ cho hành trình bay đi Quốc Tế.
Bảng giá vé máy bay đi Kuala Lumpur chỉ 19k từ Vietjet Air trong tháng 10 như sau:
Giá vé máy bay đi Kuala Lumpur 19k từ Vietjet Air bay từ Tp.Hồ Chí Minh
Giá vé máy bay đi Kuala Lumpur 19k từ Vietjet Air bay từ Kuala Lumpur
Lưu ý:
* Giá vé trên chưa có thuế và phụ phí.
* Vé giá rẻ 19k có hạn vì thế quý khách hãy mau chóng liên hệ đại lý Vietjet Air Bình Dương qua số: 0911.084.010 hoặc 0911.224.010 để nhanh chóng được tư vấn và đặt vé giá rẻ.
Từ hôm nay cho đến hết tháng 10 quý khách sẽ có cơ hội đặt vé giá rẻ từ TP.Hồ Chí Minh đi Kuala Lumpur chỉ với 19k, 29k. Nhanh chóng liên hệ vé máy bay Việt Đức để không bỏ lỡ cơ hội mua vé khuyến mãi cực hấp dẫn này.
Để thuận tiện trong quá trình đặt vé máy bay đi Kuala Lumpur chỉ 19k từ Vietjet Air Việt Đức khuyến khích quý khách nên chuẩn bị những thông tin sau:
+ Chuẩn bị trước hành trình bay (điểm đi, điểm đến, ngày đi, ngày về, hạng vé, hãng bay,…)
+ Thông tin và số lượng người bay: (họ tên người bay, bao nhiêu người lớn, trẻ em)
+ Giấy tờ cần thiết:  Chứng minh nhân dân không quá 15 năm,  giấy khai sinh đối với em bé,…
+ Số điện thoại hoặc email liên hệ.
Nếu quý khách còn bất cứ thắc mắc nào về vé giá rẻ hay thông tin hành trình bay xin vui lòng liên hệ tổng đài: 0650.2248.512 để được tư vấn cụ thể và giải đáp thắc mắc.
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét