Vé máy bay Vietjet Air khuyến mại 0 đồng chặng bay quốc tế

Vietjet Air vừa triển khai chương trình khuyến mãi cực sốc với hơn 150.000 vé máy bay 0 đồng cho tất cả các đường bay quốc tế mà hãng khai thác từ TP. Hồ Chí Minh đến Bangkok, Singapore,Seoul,Đài Bắc,Đài Nam, Yangon (Myanmar).
mua vé máy bay Vietjet Air khuyến mại 0 đồng chặng bay quốc tế
Vé máy bay Vietjet Air khuyến mại 0 đồng quốc tế được mở bán vào  lúc 12h-14h 3 ngày 6,7,8/9/2016, với thời gian khởi hành bắt đầu từ ngày 01/10/2016 – 31/3/2017 (trừ ngày lễ tết theo quy định).
Các đường bay mới có thời gian khởi hành như sau:
- Hà Nội –> Đài Bắc (bay từ 30/10/2016)
- Tp.HCM –> Cao Hùng (bay từ 12/12/2016)
- Hải Phòng –> Seoul (bay từ 12/12/2016)
Điều kiện vé:
Vé máy bay Vietjet Air khuyến mại 0 đồng chặng bay quốc tế không được phép đổi tên và hoàn vé.
Vậy mua vé máy bay Vietjet Air khuyến mại 0 đồng chặng bay quốc tế ở đâu?
Quý khách có thể mua  vé máy bay 0 đồng khuyến mãi tại các đại lý chính hãng hay phòng vé đại diện của Vietjet Air. Phòng vé máy bay Việt Đức tự hào là một trong những đại lý cấp 1 đại diện của Vietjet Air tại khu vực tỉnh Bình Dương nói riêng và thị trường Việt nói chung, quý khách có thể mua vé máy bay 0 đồng tại đại lý Việt Đức hoặc đặt vé qua tổng đài: 0650.2248.512 hoặc 0911.224.010-0911.084.010. Đều có thể mua được vé khuyến mãi 0 đồng chính hãng.
Cách nhận vé máy bay Vietjet Air khuyến mại 0 đồng chặng bay quốc tế
Sau khi quý khách mua vé máy bay Vietjet Air khuyến mại 0 đồng chặng bay quốc tế tại Việt Đức có thể nhận vé trực tiếp tại phòng vé. Đối với quý khách ở xa có thể nhận qua email, qua tin nhắn điện thoại, facebook, viber, zalo,.. Đặc biệt chúng tôi ưu đãi cho quý khách hàng tại khu vực nội thành tỉnh Bình Dương có thể nhận vé tận nơi miễn phí.
Các thanh toán tiền vé máy bay Vietjet Air khuyến mại 0 đồng chặng bay quốc tế
Quý khách có thể chọn 1 trong các cách sau đây thuận lợi nhất để thanh toán vé:
Thanh toán trực tiếp tại phòng vé: Đối với quý khách mua vé trực tiếp tại phòng vé có thể thanh toán bằng tiền mặt tại phòng vé.
Thanh toán qua chuyển khoản: Đối với quý khách hàng ở xa hoặc không có thời gian đến phòng vé thanh toán thì có thể thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng, qua internet banking, ATM.
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét