Tiger Air khuyến mãi vé máy bay từ TP. HCM đi Singapore

Hãng hàng không Tiger Air vừa triển khai vé máy bay khuyến mãi đi Singapore thứ 5 hàng tuần cho chặng bay từ TP.Hồ Chí Minh đi Singapore với giá vé chỉ từ 26 SGD, bạn đã đặt vé chưa? Hãy nhanh tay sở hữu tấm vé máy bay Tiger Air khuyến mãi vé máy bay đi Singapore để có một hành trình du lịch tại thành phố xinh đẹp này mà lại rất tiết kiệm.
Tiger Air khuyến mãi vé máy bay đi Singapore

Nếu quý khách vẫn chưa đặt được vé hãy liên hệ ngay với các booker xinh đẹp và chuyên nghiệp của đại lý vé máy bay Việt Đức  để được hỗ trợ và tư vấn săn vé khuyến mãi của Tiger Air ngay hôm nay nhé.

Tiger Air khuyến mãi vé máy bay từ TP. HCM đi Singapore chỉ được mở bán duy nhất trong ngày hôm ngay 23/6/2016.

 Nên quý khách hãy nhanh chóng đặt mua vé khuyến mãi để không bỏ lỡ cơ hội săn vé khuyến mãi cực hấp dẫn này từ Tiger Air.
Song song với giá vé máy bay từ TP. HCM đi Singapore , thì Tiger Air còn  khuyến mãi vé máy bay từ Singapore đến các điểm đến quốc tế như: Jakarta, Phuket, Krabi, Hà Nội,... Và một số điểm đến quốc tế đến Singapore như: Phuket,  tp Hồ Chí Minh, Chiang Mai, Kochi,...
Giá vé Tiger Air khuyến mãi vé máy bay từ TP. HCM đi Singapore
Các chặng bay từ Singapore:
giá vé khuyến mãi tiger air các chặng bay từ Singapore
Các chặng bay quốc tế khác đến Singapore:
giá vé khuyến mãi tiger air các chặng bay đến Singapore
Lưu ý:
- Giá vé trên là giá 1 chiều và đã bao gồm thuế, phí
- Ghi chú: SGD là Đô la Singapore
Tại sao quý khách không nhanh tay đặt vé Tiger Air khuyến mãi vé máy bay từ TP. HCM đi Singapore để có được một hành trình tiết kiệm.
Nếu quý khách quá bận rộn với công việc hay không có thời gian để book vé máy bay khuyến mãi, hãy liên hệ với đại lý vé máy bay Việt Đức nhân viên của chúng tôi sẽ giúp quý khách săn những tấm vé máy bay khuyến mãi có lịch trình bay phù hợp với nhu cầu của quý khách. Nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn đặt vé, đặt vé và giữ chỗ miễn phí cho quý khách một cách nhiệt tình và chuyên nghiệp nhất. Vì vậy quý khách còn phân vân gì nữa mà không nhấc điện thoại lên và gọi tới số: 0911.22.4010 hoặc 0911.084.010 để đặt vé.
Hiện nay hãng hàng không Vietnam Airlines đã mở bán vé máy bay tết. Liên hệ tổng đài 0650.2248.512 của Việt Đức, để đặt vé máy bay tết 2017 ngay hôm nay để đặt được vé với giá tốt và chủ động trong việc lựa chọn hành trình bay, giờ bay và hãng bay.
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét