Vé máy bay đi Buôn Ma Thuột giá rẻ

Đặt mua vé máy bay đi Buôn Ma Thuột giá rẻ để có cơ hội khám phá mảnh đất Tây Nguyên. Nơi mà chỉ cần nhắc đến tên, là chúng ta đã nghỉ đến ngay những cánh rừng bát ngát, hùng vĩ, quyện mùi thơm của cà phê, rượu cần trong những tiếng cồng chiêng vang rộn rã. Đó cũng chính là những vẻ đẹp riêng của thành phố Buôn Ma Thuột.
Hành trình đến với Buôn Ma Thuột nay sẽ tiết kiệm hơn nhiều với chiếc vé máy bay đi Buôn Mê Thuột giá rẻ của đại lý vé máy bay Việt Đức. Hãy cùng chúng tôi tham khảo thông tin sân bay, hãng hàng không và giá vé máy bay đi Buôn Ma Thuột nhé.
đặt mua vé máy bay đi Buôn Ma Thuột giá rẻ nhất
1. Thông tin sân bay
Sân bay Buôn Mê Thuột là một sân bay hỗn hợp giữa  quân sự và dân sự thuộc địa phận xã Hoà Thắng, tỉnh Đắk Lắk, cách trung tâm Buôn Ma Thuột 7 km về phía Đông Nam.
2. Các hãng hàng không khai thác các chuyến bay đến Buôn Mê Thuột.
Hiện tại có 3 hãng hàng không nội địa khai thác các chặng bay đến Buôn Mê Thuột là : Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar. Các chặng bay đến Buôn Mê Thuột bao gồm: Chặng Hà Nội đi Buôn Ma Thuột, Chặng Tp.Hồ Chí Minh đi Buôn Mê Thuột, Chặng Vinh đi Buôn Ma Thuột, Chặng Đà Nẵng đi Buôn Ma Thuột.

3. Bảng giá vé máy bay đi Buôn Ma Thuột giá rẻ

bảng giá vé máy bay đi Buôn Ma Thuột giá rẻ
Lưu ý:
Giá vé chỉ mang tính tham khảo và có thể thay đổi tại thời điểm quý khách đặt vé.
Tùy theo hạng đặt chỗ điều kiện vé sẽ được áp dụng khác nhau.
Giá vé một chiều đã bao gồm thuế và phụ phí.
4. Nên mua vé máy bay đi Buôn Ma Thuột giá rẻ vào thời điểm nào?
Vé máy bay Việt Đức khuyến quý khách nên mua vé máy bay đi Buôn Ma Thuột vào đầu tháng 5 vì lúc này thời tiết dịu mát và chưa quá nóng. Hoặc tháng 12 dương lịch vì khoảng thời gian này nơi đây thường có nhiều lễ hội và là mùa dã quỷ nở rộ.
địa danh du lịch tại Buôn Ma Thuột
5. Các địa điểm du lịch tại Buôn Ma Thuột
- Buôn Đôn: Nằm ở xã Krông Na, nơi đây được nhiều du khách tìm đến bởi vẻ đẹp của dòng Serepok huyện thoại, và bởi khi đến đây du khách còn được cưỡi voi, khám phá phong tục, sinh hoạt của nhiều dân tộc.
- Thác Dray Sap, Dray Nur:  Nằm theo hướng quốc lộ 14 nối liền địa bàn hai tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông. Nhìn từ xa, thác Dray Nur như một bức tường nước khổng lồ, trắng xóa, huyền ảo, giữa đại ngàn hùng vĩ, núi non trùng điệp.
- Bảo tàng Đắk Lắk, ngã 6 Ban Mê:  Là nơi tập trung rất nhiều di tích lịch sử: Đình Lạc Giao, chùa Sắc Tứ Khải Đoan,…
Ngoài ra, còn nhiều địa điểm du lịch mà quý khách có thể khám phá và trải nghiệm ở Buôn Ma Thuột như: vườn quốc gia Yokđôn, khu du lịch hồ Ea Kao, thác Thủy Tiên, đồi thông Buôn Ma Thuột, tháp Chăm Yang Prong, thác trinh nữ, tháp 7 nhánh,…
 Quý khách còn chần chừ gì nữa mà không đặt mua ngay cho mình một tấm vé máy bay Buôn Mê Thuột giá rẻ hay vé máy bay nội địa giá rẻ bất kì tại đại lý vé máy bay  Việt Đức ngay hôm ngay qua số: 0911.224.010 hoặc 0911.084.010 để không bỏ lỡ bất kỳ một chương trình vé máy bay giá rẻ nào của chúng tôi.

Chi tiết liên hệ Việt Đức qua số: 0650.2248.512 để được tư vấn chi tiết.
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Nặc danh

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

1 nhận xét: